DANH MỤC NHÃN HIỆU

LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Tiện ích

Tin tức

VAN YOSHITAKE NHẬT BẢN | ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI YOSHITAKE CHÍNH HÃNG

Van Yoshitake Nhật Bản | Đại lý phân phối Yoshitake chính hãng 

1. Giới thiệu về thương hiệu Yoshitake

Thương hiệu Yoshitake  thành lập bởi Công ty Fushiman Seisakusho có nhà máy tại Nagoya – 1944. Năm 1948 công ty đổi tên thành Yoshitake Works, với quá trình phát triển nhanh chóng, Yoshitake trở thành một trong những thương hiệu van hàng đầu Nhật Bản, những năm sau tiếp tục mở rộng nhà máy tại thị trường như Mỹ, Ba Lan và Thái Lan.

Van Yoshitake đạt nhiều chứng chỉ, có độ tin cậy tương đồng với sản phẩm từ châu Âu, châu Mỹ. Qua đó, sản phẩm được các doanh nghiệp và người sử dụng ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm của Yoshitake thường xuyên có mặt trong hệ thống cơ khí và ống dẫn ở các lĩnh vực như: chế biến đồ ăn cho gia súc, dệt may, thực phẩm – đồ uống…

van_yoshitake

Là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm van Yoshitake chính hãng tới các doanh nghiệp trên toàn quốc, Công ty Tân Thành mong muốn đưa sản phẩm van chất lượng từ nhà máy tới từng hệ thống ống dẫn của doanh nghiệp Việt Nam. 

2. Tại sao van Yoshitake lại được ưa chuộng trên thị trường 

Chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu Van Yoshitake, dưới đây là những lý do Yoshitake “được lòng” các nhà máy/ hệ thống sản xuất trên thế giới. 

  • Công nghệ

Công nghệ của YOSHITAKE là sự kết tinh từ bề dày kinh nghiệm, thành tựu thực tế, nghiên cứu cơ bản, thử nghiệm kiểm định và tinh thần nỗ lực không mệt mỏi.

cong_nghe_nha_may_yoshitake_2

Với 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, YOSHITAKE luôn sẵn sàng nỗ lực thực hiện các công việc nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm kiểm định để đạt được hiệu suất cao nhất cũng như chất lượng tốt nhất.

Tinh thần của công ty là luôn hướng đến sự hoàn hảo nhất, giúp YOSHITAKE không ngừng cố gắng để cải tiến các sản phẩm của mình.

  • Kiểm soát chất lượng 

Đây là hệ thống kiểm soát chất lượng của một nhà sản xuất toàn diện. Để thương hiệu của công ty luôn được tin cậy, YOSHITAKE luôn chú tâm và kiên nhẫn trong khâu kiểm soát chất lượng. Triết lý cơ bản về quản lý chất lượng của YOSHITAKE là chỉ sản xuất những bộ phận cốt lõi trong nội bộ công ty, vì đây là bộ phận quyết định đến hiệu suất của sản phẩm.

nha_may_yoshitake

  • Mạng lưới hỗ trợ toàn cầu

Để đáp ứng môi trường sử dụng toàn cầu của khách hàng, YOSHITAKE  đã thiết lập một mạng lưới toàn cầu. Các nhà phân phối do YOSHITAKE ủy quyền hiện đang có mặt ở khắp các khu vực trên thế giới, họ được trang bị đầy đủ kiến thức kỹ thuật về sản phẩm của công ty.

Do đó, YOSHITAKE có thể đáp ứng các yêu cầu của người sử dụng trên toàn thế giới một cách nhanh chóng và tối ưu cầu.

  • Hỗ trợ khách hàng 

Dịch vụ uy tín trong việc theo sát hỗ trợ khách hàng. YOSHITAKE không chỉ chú tâm vào sản xuất mà còn phát triển chú tâm vào dịch vụ trước và sau bán hàng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.

  • Thân thiện với môi trường 

YOSHITAKE luôn nghiêm túc thực hiện các hoạt động giảm thiểu gánh nặng môi trường thông qua các thiết kế quan tâm đến môi trường ngay từ khâu phát triển sản phẩm.

Về cơ bản, nhiều sản phẩm mà YOSHITAKE sản xuất có thể hoạt động bằng tác động cơ học mà không cần đến động lực bên ngoài. Nhờ vậy mà những sản phẩm của YOSHITAKE đều là những sản phẩm thân thiện với môi trường tự nhiên.

3. Các loại van Yoshitake được sử dụng phổ biến

3.1 Van giảm áp Yoshitake

Van giảm áp (Pressure reducing valve) hay còn gọi là van điều áp, van ổn áp là thiết bị cơ khí dùng để điều chỉnh áp suất từ áp suất cao xuống áp suất thấp để cung cấp cho các hệ thống máy móc, thiết bị, những nơi cần áp suất thấp hơn áp suất đầu nguồn. Van giảm áp thường được lắp đặt trên hệ thống hơi nóng, khí nén, gas, nước …

van_giam_ap_yoshitake

>> Xem các sản phẩm van giảm áp tại đây

3.2 Van cầu Yoshitake

Van cầu (Globe Valve) được gọi là van cầu hơi, van hơi nóng, van cầu yên ngựa, van cầu chữ ngã hay van cầu chữ S tùy theo hình dạng của nó. Van cầu được sử dụng cho việc kiểm soát hoặc ngăn chặn dòng chảy của chất lỏng hoặc khí qua một đường ống bằng cách đóng/mở. 

VAN_CaU_YOSHITAKE

>> Xem các sản phẩm van cầu tại đây

3.3 Van an toàn Yoshitake

Van an toàn có tên gọi trong tiếng Anh là: Safety Valve. Đây là van dùng để bảo vệ hệ thống. 

Van này có nhiệm vụ: Đảm bảo áp suất của đường ống hoặc bồn chứa luôn luôn nằm trong phạm vi an toàn. Nếu không có van an toàn thì hệ thống sẽ rất dễ gặp trường hợp: nổ đường ống, hệ thống bị vỡ, hư hỏng các thiết bị hoặc làm con người bị nguy hiểm.

van_an_toan_yoshitake

>> Xem các sản phẩm van an toàn tại đây

3.4 Van điện từ Yoshitake

Van điện từ tiếng Anh là Solenoid Valve. Trong đó:

  • Điện từ (solenoid) là phần thiết bị cơ điện có cuộn dây điện từ, khi vận hành bằng năng lượng điện sẽ tạo ra 1 chuyển động thẳng.

  • Van (valve) là bộ phận cho phép dòng khí (chất lỏng) lưu thông hay không lưu thông thông qua việc biến đổi hướng chuyển động.

van_dien_tu_yoshitake

>> Xem các sản phẩm van điện từ tại đây. 

3.5 Van y lọc Yoshitake 

Khi các mảnh vụn, chẳng hạn như cặn, rỉ sét và các chất lạ khác trộn lẫn với nước, dầu, khí, không khí, hơi nước,… và chảy qua đường ống, nó có thể trở thành nguyên nhân gây hư hỏng các thành phần bên trong của van, dẫn đến tuổi thọ van bị rút ngắn, chưa kể đến sự cố và hư hỏng thiết bị khác.

Y lọc tách và loại bỏ các chất rắn lơ lửng trong chất lỏng, bảo vệ van và thiết bị khỏi tác hại của chúng. Mỗi một cái Y lọc đều có lưới để lọc chất rắn lơ lửng và được thiết kế để có thể thu gom chất cặn và được làm sạch lưới lọc mà không cần phải tháo Y lọc ra khỏi đường ống.

y_loc_yoshitake

>> Xem các sản phẩm y lọc tại đây. 

3.6 Bẫy hơi Yoshitake

Bẫy hơi phao hay còn gọi là bẫy hơi bi phao là một thiết bị cơ khí dùng để xả nước ngưng và không khí ra khỏi hệ thống hơi. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc lực nổi của một quả bóng nổi lên xuống tùy thuộc vào mức độ ngưng tụ trong bẫy. 

Nhờ có bẫy hơi phao mà hơi nóng đảm bảo đủ công suất, tránh bị hao hụt nhiệt và áp lực. Bi phao (ball float) là một quả cầu kim loại đủ nhẹ để nổi trên nước. Khi mực nước trong bẫy hơi tăng cao, bi phao sẽ nâng lên để mở van. Để có thể lựa chọn kích thước bi phao phù hợp, bạn cần phải biết những thông số liên quan như áp suất cực đại của hơi và lượng nước ngưng tạo ra. 

bay_hoi_yoshitake

>> Xem các sản phẩm bẫy hơi tại đây. 

4. Ứng dụng của van Yoshitake

Với những ưu điểm vượt trội, các dòng van Yoshitake được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau có thể kể đến như:

  • Trong lĩnh vực máy khí nén

  • Ngành chế biến thực phẩm

  • Thiết bị thủy lực

  • Hơi ngưng tụ, khử trùng

  • Điều khiển dòng chảy: Nước lạnh và nóng, Không khí, Hơi nóng, Dầu

5. Tân Thành chuyên cung cấp van Yoshitake chính hãng

Trên con đường đưa các sản phẩm van tốt nhất tới tay nhà thầu và doanh nghiệp trên 3 miền tổ quốc, Tân Thành đã liên hệ trực tiếp và bắt tay với Yoshitake để phân phối sản phẩm chính thức từ thương hiệu này. Trên con đường phát triển lâu dài của mình tới nay chúng tôi đã đạt được: 

  • Sở hữu kho bãi rộng lớn hơn 5000m2, hàng có sẵn giao toàn quốc.

  • Đầy đủ các loại mẫu mã, kích thước từ nhỏ tới lớn và các loại van chất lượng tới từ nhiều thương hiệu khác nhau.

  • Các giấy tờ CO CQ, test report đầy đủ.

  • Cam kết hàng chính hãng, hàng mới 100% 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật có thể tư vấn chuyên sâu về các loại van.

  • Bảo hành 12 tháng, hỗ trợ 24/7

    van_tan_thanh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TÂN THÀNH

Địa chỉ: Số 1 Đông Hồ, phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

Số điện thoại: 028 3971 7214 | 0904 635 106 (Mr.Thông)

Email: info@tanthanhvalves.com.vn

Website: http://tanthanhvalves.com.vn/

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TÂN THÀNH

Địa chỉ: Số 1 Đông Hồ, Phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 3971 7214 / 3866 5295

Fax: 028 3971 8606

Email: info@tanthanhvalves.com.vn

Website: tanthanhvalves.com.vn

BẢN ĐỒ

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Chủ nhật, 12:03:33, 28/04/2024
Số Người Online: 2
Hôm nay: 212
Tuần này: 3159
Tổng truy cập: 11138024